Tin tức

Các công ty văn phòng phẩm lớn tại Việt Nam

01/06/2024 - Huyen
Hiện nay trên thị trường có sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của rất nhiều công ty văn phòng phẩm nổi bật. Những công ty này không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Dưới đây là danh sách các công ty văn phòng phẩm lớn và uy tín tại Việt Nam.

Các công ty văn phòng phẩm lớn tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thiên Long

Đây là một trong các công ty văn phòng phẩm lớn tại Việt Nam về sản xuất và kinh doanh hàng văn phòng phẩm. Với hơn 36 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm văn phòng cùng nhiều mặt hàng khác, Thiên Long được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và mẫu mã đẹp mắt.

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thiên Long
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thiên Long

Không những vậy, Thiên Long đã đạt được nhiều thành tựu trong những năm qua, bao gồm:

  • Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Forbes bình chọn.
  • Top 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Vietnam Report bình chọn.
  • Thương hiệu quốc gia Việt Nam, hàng Việt Nam chất lượng cao
  • Sản phẩm đạt chứng nhận ISO 9001:2015

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà

Đây cũng là công ty về văn phòng phẩm lâu đời và uy tín trên thị trường văn phòng phẩm Việt Nam, công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà được thành lập vào ngày 1/10/1959, trải qua 62 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà…

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà
Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà

Hồng Hà cung cấp đầy đủ các mặt hàng văn phòng phẩm cho học sinh, sinh viên, văn phòng và doanh nghiệp. Các sản phẩm của Hồng Hà được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giá cả sản phẩm Hồng Hà hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Không những vậy, Hồng Hà có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 20.000 cửa hàng bán lẻ.

Công ty TNHH Văn phòng phẩm HL

Mặc dù mới chỉ được thành lập không lâu, nhưng công ty TNHH Văn phòng phẩm HL lại là địa chỉ uy tín tin cậy về văn phòng phẩm, được đông đảo khách hàng biết đến khi là một trong những đơn vị cung cấp văn phòng phẩm giá gốc uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Công ty TNHH Văn phòng phẩm HL
Công ty TNHH Văn phòng phẩm HL

Văn phòng phẩm HL luôn mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với chính sách giá sỉ hấp dẫn, đây chính là lựa chọn lý tưởng cho các đại lý, cửa hàng văn phòng phẩm trên địa bàn Hà Nội. Thông tin liên hệ: 25, Đường Hồ Mễ Trì, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 0896. 962. 525

Công ty Thương mại Dịch vụ Tổng hợp Bến Nghé

Tiền thân là cơ sở sản xuất Bút Bi Đông Á (thương hiệu Đông Á) thành lập năm 1984, đến năm 1989 phát triển thành Doanh nghiệp tư doanh Bến Nghé. Với hơn 35 năm kinh nghiệm, Bến Nghé đã khẳng định vị thế là một trong những  công ty văn phòng phẩm lớn tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Công ty Thương mại Dịch vụ tổng hợp Bến Nghé
Công ty Thương mại Dịch vụ tổng hợp Bến Nghé

Hiện nay các sản phẩm của Bến Nghé đã trở nên quen thuộc với mọi người, mọi gia đình Việt. Song song đó các sản phẩm của Bến Nghé còn được xuất sang các thị trường Mỹ, Châu Âu và một số nước châu Á. Công ty đã được tổ chức TUV Rheinland của Hà Lan cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000.

Bến Nghé đã trở nên quen thuộc với mọi người, mọi gia đình Việt

Với mong muốn “Vẽ nên mơ ước, tạo dựng tương lai”, Bến Nghé liên tục cải tiến hệ thống quản lý chất lượng nhằm nâng chất lượng sản phẩm lên đỉnh cao khu vực Asean. Các sản phẩm Bến Nghé được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Công ty TNHH TM Văn phòng phẩm An Lộc Việt

VPP An Lộc Việt thành lập từ năm 2013 là Công ty phân phối văn phòng phẩm Deli giá sỉ uy tín trên toàn quốc. Công ty là đại lý phân phối của nhiều hãng sản xuất với đầy đủ các loại mặt hàng như bút viết, bìa còng, giấy in, giấy photo, dụng cụ văn phòng... An Lộc Việt ưu tiên chính sách chiết khấu, hoa hồng cao cho người mua sỉ nên giá cả khá rẻ hơn so với mặt bằng chung, đặc biệt có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

Công ty TNHH TM Văn phòng phẩm An Lộc Việt
Công ty TNHH TM Văn phòng phẩm An Lộc Việt

Công ty CP Văn phòng phẩm Plus Việt Nam 

Là một công ty con của Plus Nhật Bản chuyên sản xuất các văn phòng phẩm tại Việt Nam. Các sản phẩm chính của công ty bao gồm: kim bấm, dập ghim, băng xóa, băng dán, bìa lá và nhiều loại văn phòng phẩm khác. 

Công ty CP Văn phòng phẩm Plus Việt Nam 
Công ty CP Văn phòng phẩm Plus Việt Nam 

Với kỹ thuật Nhật Bản hiện đại, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và thiết bị và nguyên vật liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Singapore... Plus Việt Nam đã mang tới nhwungx sản phẩm chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và an toàn cho người sử dụng. Plus đã đạt được nhiều thành tựu trong những năm qua, bao gồm:

  • Giải thưởng Red Dot Design Award: Giải thưởng thiết kế danh giá nhất thế giới.
  • Giải thưởng Good Design Award: Giải thưởng thiết kế uy tín của Nhật Bản.
  • Chứng nhận ISO 9001:2015: Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng.

Công ty TNHH TMĐT Deli Việt Nam

Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2005, trải qua gần 20 năm phát triển Deli Việt Nam đã phủ sóng rộng khắp hơn 60 tỉnh thành trên toàn quốc. Deli cung cấp đầy đủ các mặt hàng văn phòng phẩm cho học sinh, sinh viên, văn phòng và công ty. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Deli có thiết kế bắt mắt, trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt giá cả sản phẩm hợp lý, cạnh tranh so với các thương hiệu văn phòng phẩm khác trên thị trường. 

Công ty TNHH TMĐT Deli Việt Nam
Công ty TNHH TMĐT Deli Việt Nam

Trên đây là tổng hợp các công ty văn phòng phẩm uy tín lớn tại Việt Nam mà Văn phòng phẩm HL đã tổng hợp. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được một số địa chỉ văn phòng phẩm uy tín, phù hợp với nhu cầu của mình.


Bình luận về Các công ty văn phòng phẩm lớn tại Việt Nam

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
Đăng ký nhận thông tin
0.29344 sec| 2814.953 kb