Giới thiệu

Chính sách bán hàng

QUY TRÌNH MUA HÀNG

  1. Khách hàng truy cập website Văn phòng phẩm HL và lựa chọn sản phẩm cần mua: https://vanphongphamhl.vn
  2. Khách hàng thêm sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán.
  3. Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán và nhập thông tin thanh toán.
  4. Khách hàng nhận hàng và thanh toán.

chính sách bán hàng

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  1. Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD): Khách hàng thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng.
  2. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng: Khách hàng chuyển khoản tiền mua hàng vào tài khoản ngân hàng của Văn phòng phẩm HL.
  • Tên: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB)
  • Chi nhánh: Sở giao dịch 1
  • Số tài khoản: 080896962525
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VĂN PHÒNG PHẨM HL

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  • Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng

  • Thời gian vận chuyển dự kiến từ 1-3 ngày làm việc đối với khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, từ 3-5 ngày làm việc đối với các khu vực khác trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  • Khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

  • Sản phẩm thiết bị văn phòng phẩm giao sai mẫu mã, số lượng so với đơn đặt hàng.

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như trên website.

  • Hàng hóa bị hư hỏng, bể vỡ, bong tróc….

  • Sản phẩm hết hạn sử dụng.

  • Chấp nhận đổi trả cả sản phẩm lỗi và không lỗi khi người mua kiểm tra hàng nhưng không thấy ưng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Văn phòng phẩm HL bảo hành sản phẩm chính hãng với những đồ điện tử trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

  • Khách hàng vui lòng liên hệ với Văn phòng phẩm HL để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm.


x
Đăng ký nhận thông tin
0.43631 sec| 2525.32 kb