Chính sách bán hàng
QUY TRÌNH MUA HÀNG
- Khách hàng truy cập website Văn phòng phẩm HL và lựa chọn sản phẩm cần mua: https://vanphongphamhl.vn
- Khách hàng thêm sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán.
- Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán và nhập thông tin thanh toán.
- Khách hàng nhận hàng và thanh toán.
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
- Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD): Khách hàng thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng.
- Thanh toán qua tài khoản ngân hàng: Khách hàng chuyển khoản tiền mua hàng vào tài khoản ngân hàng của Văn phòng phẩm HL.
- Tên: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB)
- Chi nhánh: Sở giao dịch 1
- Số tài khoản: 080896962525
- Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VĂN PHÒNG PHẨM HL
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
-
Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng
-
Thời gian vận chuyển dự kiến từ 1-3 ngày làm việc đối với khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, từ 3-5 ngày làm việc đối với các khu vực khác trên toàn quốc.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
-
Khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
-
Sản phẩm thiết bị văn phòng phẩm giao sai mẫu mã, số lượng so với đơn đặt hàng.
-
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như trên website.
-
Hàng hóa bị hư hỏng, bể vỡ, bong tróc….
-
Sản phẩm hết hạn sử dụng.
- Chấp nhận đổi trả cả sản phẩm lỗi và không lỗi khi người mua kiểm tra hàng nhưng không thấy ưng.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
-
Văn phòng phẩm HL bảo hành sản phẩm chính hãng với những đồ điện tử trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
-
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
-
Khách hàng vui lòng liên hệ với Văn phòng phẩm HL để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm.