Giới thiệu

Chính sách bảo hành

Văn phòng phẩm HL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất. Chính sách bảo hành của Văn phòng phẩm HL được áp dụng cho tất cả các sản phẩm được bán trên website Văn phòng phẩm HL, bao gồm sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, thiết bị điện tử,...

Mục đích

Chính sách bảo hành của Văn phòng phẩm HL nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại Văn phòng phẩm HL. Với chế độ bảo hành tốt nhất, Văn phòng phẩm HL mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng và an tâm nhất.

Lợi ích

Chính sách bảo hành của Văn phòng phẩm HL mang đến cho khách hàng những lợi ích sau:

  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng, đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

  • Khách hàng được hỗ trợ bảo hành nhanh chóng và thuận tiện.

  • Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

Các hình thức bảo hành

Sản phẩm tại Văn phòng phẩm HL sẽ được bảo hành bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm để được bảo hành.

  • Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin về nơi bảo hành và điều kiện bảo hành.

  • Tem bảo hành: loại tem đặc biệt chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.

  • Điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành.

Quy trình bảo hành

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với Văn phòng phẩm HL qua hotline 0896962525 hoặc gửi đến email hlvanphongpham@gmail.com

  • Bước 2: Văn phòng phẩm HL sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng xác định lỗi sản phẩm.

  • Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, sẽ tiến hành bảo hành theo quy định của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của sản phẩm được quy định cụ thể theo từng loại sản phẩm từ 3 đến 12 tháng . Khách hàng có thể tham khảo thời gian bảo hành của sản phẩm trên website Văn phòng phẩm HL hoặc trong phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

Thời gian bảo hành thường được ghi rõ trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm. Khách hàng nên lưu giữ phiếu bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành sản phẩm khi cần thiết.

Lưu ý

  • Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Văn phòng phẩm HL sẽ có thông báo chi tiết cho khách hàng.

  • Văn phòng phẩm HL sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các trường hợp sau:

    • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng

    • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, tai nạn,...

    • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai....


x
Đăng ký nhận thông tin
0.34545 sec| 2553.625 kb