Tin tức

Các loại máy in phổ biến hiện nay

22/12/2023 - Huyen
Cuộc sống hiện đại càng phát triển thì máy in trở thành một thiết bị vô cùng quan trọng. Với sự đa dạng của các loại máy in trên thị trường hiện nay, để chọn ra được sản phẩm phù hợp không phải điều dễ dàng. Cùng tìm hiểu top 10 các loại máy in phổ biến nhất trong bài viết dưới đây. 

Hiện trên thị trường chủ yếu sử dụng 2 loại máy in văn phòng là máy in màu và máy in trắng đen. Trong đó, máy in trắng đen phù hợp với các thao tác in đơn giản, còn máy in màu thì cần những bản in cho màu sắc nét, mực ăn trên ảnh. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại máy in phù hợp với doanh nghiệp của mình. 

Top 10 các loại máy in phổ biến hiện nay 
Top 10 các loại máy in phổ biến hiện nay 

Top 10 các loại máy in phổ biến hiện nay 

Trong trường hợp bạn chỉ thực hiện các thao tác đơn giản như in tài liệu, chứng từ, photo văn bản hành chính thì việc sử dụng máy in đen trắng là lựa chọn tốt nhất. 

Máy in trắng đen phổ biển

Máy in Laser trắng đen HP 107A

Máy in Laser Trắng Đen HP 107A có thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với mọi không gian và mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như chất lượng in tốt và tốc độ in nhanh. Với khả năng in 20 trang đen trắng mỗi phút, kết nối Wifi và USB, đây là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc máy in đen trắng tầm trung.

Máy in Laser trắng đen HP 107a 
Máy in Laser trắng đen HP 107a 

Ngoài ra, máy sử dụng nguồn mực in chính hãng HP 107A Black Cartridge đảm bảo chất lượng in ổn định. In ấn nhanh chóng nhờ cổng kết cổng kết nối USB 2.0. Sản phẩm còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng khi dùng công suất ở chế độ chờ in là 33W và khi không hoạt động chỉ tiêu thụ 1.1W giúp tiết kiệm điện.

Máy in Laser Brother HL L2321D

Máy in laser trắng đen Brother HL L2321D có thiết kế kiểu dáng vuông vắn thuộc dòng máy in tốt nhất hiện nay dùng cho các doanh nghiệp. Điểm nổi bật của chiếc máy này là chức năng in 2 mặt tự động nhanh chóng không tốn nhiều thời gian đảo chiều.

Máy in Laser Brother HL L2321D
Máy in Laser Brother HL L2321D

Sản phẩm cho chất lượng in nét lên đến 2400 x 600 dpi, khay nạp giấy photo có thể chứa 250 tờ in liên tục 30 trang/phút. Ngoài ra, thiết bị này còn sử dụng mực in TN-2385, loại mực tiết kiệm có thể in được khoảng 2600 trang.

Máy in HP LaserJet Pro M12A (T0L45A)

HP LaserJet Pro M12A là một trong những chiếc máy in laser nhỏ nhất trên thị trường hiện nay. Loại máy in này phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thiết bị có thể in tương đối nhanh tới 18 trang A4 trong 1 phút

 Máy in HP LaserJet Pro M12A (T0L45A)
 Máy in HP LaserJet Pro M12A (T0L45A)

Ngoài ra, còn một vài đặc điểm nổi bật khác của máy in laser HP này như:

  • Khả năng kết nối USB để đọc và in tài liệu
  • Công nghệ tự động tắt/mở thiết bị khi kết nối cổng USB
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng

Máy in laser HP 135W - 4ZB83A

Đây là một trong các loại máy in phổ biến hiện nay, thực hiện nhiều tác vụ hành chính phổ biến hiện nay như in ấn, photocopy và scan tài liệu. Thiết kế nhỏ gọn với mức giá phải chăng là ưu điểm lớn nhất của loại máy in đen trắng này.

Máy in laser HP 135W - 4ZB83A
Máy in laser HP 135W - 4ZB83A

Một số đặc điểm nổi bật của thiết bị bao gồm: Khả năng in 20 trang đen trắng trong 1 phút, độ phân giải 1200 x 1200 dpi cho bản in sắc nét, cho phép in và scan tài liệu từ điện thoại tiện lợi.

Ưu điểm:

  • Tốc độ in nhanh, tiết kiệm thời gian
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển
  • Đa tính năng, hỗ trợ in, photocopy và scan tài liệu
  • Hỗ trợ in trên thiết bị vi tính, thiết bị di động.

Máy in Laser Canon LBP2900

Máy in Laser trắng đen Canon LBP2900 có tông màu trắng thanh lịch, kiểu dáng đơn giản phù hợp cho mọi không gian từ nhà ở đến nơi làm việc. Thiết bị được trang bị 2400 x 600 dpi vô cùng chuẩn nét. Màn hình làm việc trực quan, thực hiện mọi thao tác thuận tiện.

Máy in Laser Canon LBP2900
Máy in Laser Canon LBP2900

In ấn nhanh với cổng kết nối USB 2.0 tương thích hệ điều hành Windows 10. Ngoài ra, máy có dòng mực chuyên dụng riêng Cartridge Canon 303 giúp bảo vệ thiết bị sử dụng lâu dài hơn.

Máy in màu phổ biển

Máy in phun Canon PIXMA G1010

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu in màu với khối lượng lớn và chi phí thấp có thể cân nhắc lựa chọn máy in phun Canon PIXMA G1010. Máy in có cổng kết nối USB 2.0, thuận tiện cho doanh nghiệp in ấn, có thiết bị hỗ trợ bình mực cỡ lớn cho phép công suất in lên tới 7000 trang.

Máy in phun Canon PIXMA G1010
Máy in phun Canon PIXMA G1010

Máy còn hỗ trợ nhiều loại kích cỡ giấy khác nhau từ A4, A5, Letter, Business Card. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn kích thước in phù hợp với ấn phẩm thiết kế.

Máy in màu HP Ink Tank 415 WiFi (Z4B53A)

Dòng máy này sở hữu kiểu dáng hiện đại với tông màu đen thời thượng. Sản phẩm tích hợp nhiều chức năng hiện đại như tốc độ in nhanh chóng, chất lượng in 1200 x 4800 dpi cực nét, dễ dàng in 1 mặt, in wifi, copy, scan, có thể in 2 mặt đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Máy in phun màu đa năng HP Ink Tank 415 WiFi (Z4B53A)
Máy in phun màu đa năng HP Ink Tank 415 WiFi (Z4B53A)

Hãng HP còn kết hợp nhiều công nghệ in như chế độ in wifi, ePrint, AirPrint giúp cho việc in ấn trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn. 

Máy in màu Epson EcoTank L3250 Wifi (C11CJ67503)

Máy in Epson EcoTank L3250 Wifi có thiết kế vẻ ngoài ấn tượng nhờ tông màu đen thanh lịch, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển. Máy được tích hợp đa chức năng bao gồm in, copy, scan, in ảnh không viền đến 4R, tốc độ độ in nhanh, chế độ in sắc nét.

Máy In phun màu Epson EcoTank L3250 Wifi (C11CJ67503)
Máy In phun màu Epson EcoTank L3250 Wifi (C11CJ67503)

Bạn có thể in tài liệu bằng điện thoại ở khoảng cách xa vì chiếc máy đa năng này còn được trang bị kết nối điều khiển thông qua app Epson Smart Panel.

Máy in phun Epson WorkForce Pro WF-C5210

Điểm đặc biệt nổi bật của máy in này so với các dòng sản phẩm khác là khả năng in 2 mặt tự động và kết nối thông qua cổng USB, LAN và wifi. Máy có tốc độ in nhanh, lên tới 24 trang đen trắng/phút và 12 trang màu/phút. Tốc độ in này tương đương với một vài các loại máy in văn phòng màu laser khác trên thị trường. 

Máy in phun Epson WorkForce Pro WF-C5210
Máy in phun Epson WorkForce Pro WF-C5210

Mặc dù hiệu suất tương đương máy in laser, nhưng máy lại tiết kiệm lượng mực tới 50%. Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ sử dụng, độ phân giải lớn cũng là điểm cộng của thiết bị so với các dòng sản phẩm khác cùng phân khúc. 

Máy in màu laser HP Color MFP 139fnw

Là một trong các loại máy in phổ biến hiện nay, máy in màu laser có giá thành phải chăng nhất trên thị trường, sản phẩm phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô trung bình hoặc lớn.

Máy in màu laser HP Color MFP 139fnw
Máy in màu laser HP Color MFP 139fnw

Loại máy in này có những đặc điểm nổi bật sau: 

  • Tốc độ in 19 trang đen trắng/phút và 4 trang màu/phút, tương đối nhanh
  • Thiết kế nhỏ gọn (nhỏ nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc)
  • Giá màu rẻ hơn so với các sản phẩm máy in phun khác
  • Hỗ trợ nhiều cổng kết nối tài liệu (gồm USB, LAN và Wifi)

Trên đây là Top 10 loại máy in tốt nhất hiện nay trên thị trường, đươc nhiều doann nghiệp sử dụng. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn trong việc lựa chọn thiết bị máy in phù hợp cho văn phòng của mình.

Đọc thêm: Tìm hiểu công nghệ và quy trình sản xuất mực in


Bình luận về Các loại máy in phổ biến hiện nay

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
Đăng ký nhận thông tin
0.31567 sec| 2822.82 kb